Kế hoạch xây dựng Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) Biên Hòa

Thứ hai - 04/11/2019 03:22
Trường Quốc Tế SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus sẽ là trường quốc tế hoàn toàn đầu tiên ở trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai và là ngôi trường thứ 2 trong hệ thống Trường Quốc Tế Bắc Mỹ - SNA (International Schools of North America).
Sơ đồ dự án Trường Quốc tế SNA Biên Hòa
Sơ đồ dự án Trường Quốc tế SNA Biên Hòa

SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus, dự kiến khởi công cuối năm 2020, là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc ứng dụng không gian xanh và không gian học tập mở. Với tổng diện tích gần 30.000m2, SNA Biên Hòa sử dụng giải pháp kiến trúc hình khối chuyển động, lấy sáng tự nhiên, không gian xanh với vườn trên mái, hệ nước nóng năng lượng mặt trời. Trường sẽ lắp đặt kí túc xá và khu chuyên gia cho các giảng viên nước ngoài.

Bên cạnh đó, SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus cung cấp điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất nhằm tối ưu hóa hiệu suất giảng dạy và học tập như: phòng hội trường, thư viện 2 tầng, phòng thí nghiệm. Rèn luyện sức khỏe là một trong những hoạt động được ưu tiên hàng đầu tại SNA do đó công trình cũng sẽ được tính hợp sân bóng rổ, sân cầu lông, phòng gym, bể bơi 5 làn, sân bóng chuẩn FIFA, đường chạy,....

Sự ra đời của Trường Quốc tế Bắc Mỹ – SNA Biên Hòa với chương trình quốc tế Hoa Kỳ và liên kết đào tạo với ngôi trường Công giáo danh tiếng có lịch sử hình thành hơn 100 năm của Mỹ sẽ đánh dấu một cột mốc quan trong giáo dục tại địa phương.

Hình ảnh 3D - 1
Hình ảnh 3D - 1
Hình ảnh 3D - 2
Hình ảnh 3D - 2
Hình ảnh 3D - 3
Hình ảnh 3D - 3

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về Công ty Mia

Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ MIA là công ty chuyên thi công các các công trình dân dụng và công nghiệp. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Công ty Xây Dựng MIA đã cho ra đời nhiều tác phẩm công trình mang tính thực tế, hữu dụng, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay công...

vinades
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây