Công trình iSchool Quảng Trị năm 2019

Chủ nhật - 03/02/2019 21:26

Toàn cảnh công trình Ischool Quảng Trị

Toàn cảnh công trình Ischool Quảng Trị
Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị là ngôi trường liên cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương, trục đường trung tâm của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, trị giá hơn 250 tỉ đồng.
Năm 2019, MIA hoàn thiện công trình sau 7 tháng thi công. Tổng diện tích khu đất gần 50.000m2, diện tích sàn 17.000m2. Trường có thể đáp ứng nhu cầu học tập cho 2,000 học sinh.
khoi hieu bo
Khu Hiệu bộ
Các khu vực xây dựng bởi MIA:
  • Khu Hiệu bộ
  • Phòng học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông
  • Khu thể thao đa năng phục vụ cả luyện tập và thi đấu chuyên nghiệp như bể bơi, sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ, đường chạy tiêu chuẩn.
  • Bếp căn tin, ký túc xá
  • Vườn thực vật
mam non
Khu Mầm non
Hành lang
Sảnh và hành lang lớp học
Lớp học
Lớp học trung học
Một loạt công nghệ được áp dụng nhằm tận dụng tối đa nguồn nước sử dụng. Toàn bộ nước mưa từ mái được thu về bể chứa nước lớn 600m3, tái sử dụng cho việc tưới tiêu cây xanh trong khuôn viên trường.
san bong
Sân bóng, hồ bơi và nhà thi đấu
căn tin
Khu căn tin
untitled design 1 1
Phòng hội trường

Để khắc phục các điều kiện khí hậu đặc thù của địa phương, trường được xây dựng với lớp vỏ bao che gồm mái 2 lớp và tường 2 lớp nhằm hạn chế tính nắng nóng khắc nghiệt và tăng cường đối lưu không khí. Hệ thống cây xanh thảm cỏ cũng được quan tâm nghiên cứu, lựa chọn các loại cây phù hợp với thổ nhưỡng của Quảng Trị. Tất cả nhằm tạo một ngôi trường xanh, bền vững, ấn tượng, truyền cảm hứng và giàu tính nhân bản.

Hành lang
Hành lang đối lưu

Nguồn tin: www.ischool.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về Công ty Mia

Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ MIA là công ty chuyên thi công các các công trình dân dụng và công nghiệp. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Công ty Xây Dựng MIA đã cho ra đời nhiều tác phẩm công trình mang tính thực tế, hữu dụng, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế cao. Hiện nay công...

vinades
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây